HOẠT ĐỘNG & SUY TƯ

Ban Mục vụ Giới trẻ hạt Xóm Mới: Khai mạc giải bóng đá “Xóm Mới Youth Cup 2014”

Sáng Chúa nhật 22/6/2014, Ban Mục vụ Giới trẻ hạt Xóm Mới đã khai mạc giải bóng đá “Xóm Mới Youth Cup 2014” dành cho giới trẻ các giáo xứ trong giáo hạt.

Bài: Văn Chiến & Ảnh: Nguyễn Đức

 

WGPSG -- Sáng Chúa nhật 22/6/2014, Ban Mục vụ Giới trẻ hạt Xóm Mới đã khai mạc giải bóng đá “Xóm Mới Youth Cup 2014” dành cho giới trẻ các giáo xứ trong giáo hạt. Năm nay có 7 đội thuộc các giáo xứ đăng ký tham dự.

 

Lúc 7g30, 7 đội bóng đã tập trung tại sân bóng đá Thống Nhất của Quận Gò Vấp. Anh Phanxicô Nguyễn Ngọc Vấn - Phó Ngoại vụ Ban MVGT Xóm Mới - đã họp các đội trưởng với Ban Trọng tài, cũng như phổ biến các nội qui theo theo tiêu chuẩn Ban Tổ chức đã qui định và luật bóng đá, theo đó, mỗi đội chỉ có 02 người được có tuổi trên 23 tuổi, còn lại phải theo đúng độ tuổi theo qui định, và nhắc nhở giao lưu và đoàn kết.

 

Đúng 08g00, cha Vinh Sơn Vũ Đức Liêm, chánh xứ Hoàng Mai kiêm Đặc trách Giới trẻ hạt Xóm Mới đã đến động viên và tuyên bố khai mạc giải bóng đá “Xóm Mới Youth Cup 2014”.

 

Phát biểu khai mạc, cha Giuse chúc các cầu thủ thi đấu thật tốt trong tinh thần giao lưu và đoàn kết. Ngài đã nhắc lại đây là giải truyền thống của giới trẻ hạt Xóm Mới, được tổ chức vào tháng 6 hằng năm. Sau đó, ngài tuyên bố khai mạc giải bóng đá Youth Cup 2014.

 

Tiếp theo, Ban Trọng tài tuyên thệ theo điều luật của trọng tài, phổ biến qui định của giải.

 

(Xem hình tại đây)

 

Sau giây phút khởi động, các đội đã bước vào thi đấu vòng tròn tính điểm trên 3 sân theo hai bảng với hình thức:

 

- Vòng loại: Đá vòng tròn tính điểm.

 

- Bán kết và chung kết: Đá loại trực tiếp gồm 2 hiệp.

 

 Lịch thi đấu như sau:

 

         Bảng A gồm:


  1. Giáo xứ Tử Đình
  2. Giáo xứ Hoàng Mai
  3. Giáo xứ Hợp An
  4. Giáo xứ Đức Mẹ Hằng Cứu Giúp

Bảng B gồm:


  1. Giáo xứ Trung Bắc
  2. Giáo xứ Hà Nội
  3. Giáo xứ Thái Bình