MỤC VỤ GIA ĐÌNH & CÁC LỚP GIÁO LÝ

Chuyên đề 203: Nguyên lý hành động

Khi chúng ta hành động là chúng ta bắt đầu vận hành một cỗ máy, và chắn chắn cỗ máy đó sẽ tạo ra sản phẩm là những thay đổi cho cuộc sống tương lai.

Chương trình Chuyên đề Giáo dục

 

TRÂN TRỌNG GIỚI THIỆU

CHUYÊN ĐỀ 203


NGUYÊN LÝ HÀNH ĐỘNG


Kính thưa quý vị và các bạn,

 

Khi chúng ta hành động là chúng ta bắt đầu vận hành một cỗ máy, và chắn chắn cỗ máy đó sẽ tạo ra sản phẩm là những thay đổi cho cuộc sống tương lai. Nhưng sản phẩm đó như thế nào còn tùy thuộc vào hành động của chúng ta.

 

Thật vậy, A. Haoxlay đã nói: “Mục đích tối trọng của đời người không phải là sự hiểu biết mà là hành động”. Như thế, hành động là khởi đầu cho mọi thành công trong cuộc đời.

 

Tuy nhiên, để có được những thành công viên mãn, không ít bạn trẻ sẽ phải đối mặt với những câu hỏi: Cần hành động như thế nào? Đâu là khởi điểm và đâu là điểm dừng cho hành động? Những nguyên lý nào giúp bạn đi đúng hướng và đạt được hiệu quả nhanh chóng?

 

Bàn về vấn đề này, Công ty TGM Training và Chương trình Chuyên đề Giáo Dục trân trọng mời quý vị và các bạn đến giao lưu cùng chuyên gia  Vũ Đức Trí Thể, Công ty TGM Training, qua đề tài:

 

NGUYÊN LÝ HÀNH ĐỘNG


Thời gian: 14g15 – 17g30, thứ Bảy ngày 04.10.2014.


Địa điểm: Giảng đường Phanxicô Xaviê Nguyễn Văn Thuận, lầu 1, phòng B102, Trung Tâm Mục Vụ Tổng Giáo Phận Tp. HCM, 6 bis Tôn Đức Thắng, Quận 1, Tp. HCM.

 

Ghi Danh:

- Từ thứ Hai đến sáng thứ Bảy (giờ hành chánh), tại phòng D10, Ban Mục Vụ Gia Đình, Trung Tâm Mục Vụ TGP. Tp. HCM, 6 bis Tôn Đức Thắng, Q.1, Tp. HCM. ĐT: 08. 3911 8407. Hotline: 0984 751 728 (Thanh Phong)

 

CHƯƠNG TRÌNH CHUYÊN ĐỀ GIÁO DỤC HÂN HẠNH ĐƯỢC ĐÓN TIẾP QUÝ VỊ