TIN TGP SÀI GÒN & GIÁO HẠT XÓM MỚI

Giáo xứ An Nhơn: Thánh ca Phục sinh với chủ đề “Mục Tử Nhân Lành”

Thánh ca mừng Chúa Phục sinh diễn ra lúc 19g00 thứ Bảy, ngày 11.5.2019 tại thánh đường giáo xứ An Nhơn, giáo hạt Xóm Mới.

WGXHN – “Mục Tử Nhân lành” là chủ đề thánh ca mừng Chúa Phục sinh diễn ra lúc 19g00 thứ Bảy, ngày 11.5.2019 tại thánh đường giáo xứ An Nhơn, giáo hạt Xóm Mới.

 

Đến tham dự có quý nữ tu dòng Mến Thánh Giá Gò Vấp, Mến Thánh Giá Khiết Tâm, quý chức Hội đồng Mục vụ giáo xứ, các ca đoàn cùng đông đảo cộng đoàn dân Chúa và các cháu thiếu nhi.

 

Phát biểu khai mạc, cha chánh xứ Vinh Sơn Nguyễn Thế Thủ nêu lên ý nghĩa của chương trình thánh ca, nhằm giúp cộng đoàn có tâm tình ca tụng Chúa Giêsu là vị “Mục Tử Nhân Lành” và cầu nguyện cho có nhiều người trẻ bước theo Chúa Giêsu trong ơn gọi linh mục và tu sĩ.

 

Mở đầu chương trình, ca đoàn Hiển Linh với bài ca Mừng Chúa Phục Sinh, đã diễn tả niềm vui mừng của nhân loại vì Chúa đã sống lại, trở thành cứu cánh và cùng đích cho đức tin Kitô chúng ta.

 

Nối tiếp, các em thiếu nhi với ánh mặt ngây thơ trong trang phục phục áo dòng của các dòng tu, thật hồn nhiên hát với cử điệu qua các bài ca: Chính Chúa chọn con, Chúa cất tiếng gọi con, Chúa yêu trần thế Hallelui… như mời gọi người trẻ hãy hăng say dấn thân phục vụ Thiên Chúa và Giáo hội trong ơn gọi linh mục và tu sĩ.

 

Sau cùng, bài ca “Chúa chăn nuôi tôi” đã được ca đoàn Các Thánh Tử Đạo trình bày hết sức sinh động, hầu nhắc nhở mọi người hãy luôn tin tưởng, phó thác vào Chúa Giêsu là vị Mục Tử Nhân Lành, để người nâng đỡ, hướng dẫn ta vượt qua mọi gian nan thử thách và trung kiên theo Chúa đến cùng.

 

Kết thúc, bài ca “Chúa đã sống lại rồi” được các ca đoàn và cả cộng đoàn hát vang, đã khép lại chương trình lúc 20g00 cùng ngày. Mọi người hân hoan ra về trong niềm vui và hạnh phúc, vì Chúa đã sống lại để đem niềm vui, hạnh phúc cho chúng ta và mở ra con đường sự sống cho nhân loại.

 

(Mời xem hình)