TIN TGP SÀI GÒN & GIÁO HẠT XÓM MỚI

Giới trẻ giáo hạt Xóm Mới: Khai giảng các lớp học khóa 17

lễ Khai giảng các lớp học miễn phí Khóa 17, diễn ra lúc 19g30 thứ Hai, ngày 01.7.2019 tại nhà thờ Hoàng Mai.

Bài: Văn Chiến & Ảnh: Phúc Hiền

 

WGXHN -- “Với sự nỗ lực của giảng viên, nếu học viên quyết tâm học tập chắc chắn sẽ thành công”.


Linh mục Vinh Sơn Vũ Đức Liêm -chánh xứ Hoàng Mai kiêm Đặc trách Mục vụ Giới trẻ giáo hạt Xóm Mới- đã nhắn nhủ các học viên như thế, nhân lễ Khai giảng các lớp học miễn phí Khóa 17, diễn ra lúc 19g30 thứ Hai, ngày 01.7.2019 tại nhà thờ Hoàng Mai.

 

Đến tham dự lễ Khai giảng, ngoài sự hiện diện của linh mục Hạt trưởng GB Vũ Mạnh Hùng và Lm Vinh Sơn Vũ Đức Liêm, còn có quý tu sĩ, quý thầy cô, đại diện HĐMVGX Hoàng Mai và đông đảo các bạn trẻ.

 

Sau khi lắng nghe Lm Hạt trưởng, Lm Đặc trách, quý thầy cô và đại diện HĐMV giáo xứ Hoàng Mai động viên, hướng dẫn các em hãy chăm chỉ học tập theo sự hướn dẫn của quý thầy cô, anh Giuse Nguyễn Đức Trung -Trưởng ban MVGT giáo hạt Xóm Mới- đã ngỏ lời cảm ơn cha Đặc trách, quý cha, quý tu sĩ, quý thầy cô đã tích cực tham gia giảng dạy cho học viên. Cách riêng HĐMV Gx. Hoàng Mai đã tạo mọi điều kiện thuận lợi để 17 khóa học vừa qua đạt được những thành quả rất tốt đẹp. Đồng thời anh cũng giới thiệu giảng viên các lớp học với học viên, để ngay sau buổi khai giảng, các học viên đã gặp gỡ thầy cô của mình để làm quen và chuẩn bị cho những tiết học chính khóa.

 

Buổi khai giảng kết thúc lúc 20g15 cùng ngày.

 

Được biết, học viên có thể tiếp tục ghi danh theo học đến hết ngày 08.07.2019 tại nhà xứ Hoàng Mai, số 18/368 Lê Đức Thọ, P.15, Gò Vấp, TP.HCM. ĐT: 028 3895 1119

 

(Mời xem hình)