SINH HOẠT GIÁO XỨ

Giáo xứ Hà Nội: Chầu Thánh Thể kết thúc Năm Thánh LTX

Lúc 19g00 ngày 11.11.2016, giáo xứ Hà Nội đã tổ chức giờ cầu nguyện lòng thương xót.

WGXHN -- Giờ chầu trọng thể do linh mục phó xứ Giuse Phùng Văn Thông Minh chủ sự theo chương trình củaBan Phụng Tự TGP Sàigòn ban hành.




Hướng về ngày kết thúc Năm Thánh Lòng Thương Xót, Đức Giáo Hoàng nhắn nhủ: “Chúng ta sẽ đóng Cửa Thánh lại trong tâm tình tri ân cảm tạ Ba Ngôi Chí Thánh đã ban cho chúng ta một thời gian ngoại thường của ân sủng. Chúng ta ký thác đời sống Giáo hội, tất cả mọi người và toàn thể vũ trụ này cho Chúa Kitô, xin Chúa tuôn đổ lòng thương xót của Người như sương mai, thúc đẩy mọi người cùng hoạt động để xây dựng một tương lai trổ sinh hoa trái dồi dào” (Dung Mạo LTX, số 5). Đồng thời, hưởng ứng lời mời gọi của Đức Tổng Giám mục Phaolô, đông đảo bà con giáo dân giáo xứ Hà Nội đã đến tham dự giờ cầu nguyện Lòng Thương Xót tại thánh đường.


Chương trình với nội dung: Ca tụng - sám hối; Lời Chúa - Suy niệm; Cầu nguyện; lần chuỗi Lòng Chúa Thương Xót và phép lành Mình Thánh Chúa đã được linh mục chủ sự và cộng đoàn cử hành thật sốt sắng, chiêm ngắm, cảm nghiệm, và tri ân lòng Chúa thương xót.


Xin Chúa giúp mỗi người chúng ta sốt sắng đi sâu vào mầu nhiệm tình yêu của Người, được đắm chìm trong đại dương của lòng thương xót, để rồi chính chúng ta sẽ trở nên những chứng nhân của lòng thương xót trong môi trường và hoàn cảnh sống của mình.


(Mời xem hình tại đây)